AVERAGE ORDER VALUE Tiếng việt là gì - trong Tiếng việt Dịch

['ævəridʒ 'ɔːdər 'væljuː]
['ævəridʒ 'ɔːdər 'væljuː]
giá trị đơn hàng trung bình
average order value
giá trị đặt hàng trung bình
the average order value

Ví dụ về việc sử dụng Average order value trong Tiếng anh và bản dịch của chúng sang Tiếng việt

{-}
  • Colloquial category close
  • Ecclesiastic category close
  • Computer category close
Increase average order value(AOV) with auto up-selling.
Tăng giá trị trung bình đơn hàng bằng cách.
Order value- 10-60% higher average order value.
Giá trị đơn hàng- 10- 60% giá trị đơn hàng trung bình cao hơn.
The average order value on iOS devices was $144 compared with $136 on Android.
Giá trị đơn hàng trung bình trên các thiết bị iOS là 144 USD, còn với Android là 136 USD.
Offer a free shipping threshold to increase average order value.
Sử dụng Miễnphí vận chuyển để nâng cao giá trị trung bình của các đơn hàng.
Or Campaign B's average order value might be higher.
Hoặc giá trị đặt hàng trung bình của chiến dịch B có thể cao hơn.
Give this one a try;it's a great way to increase your average order value.
Hãy thử xem, đó là một phươngpháp tuyệt vời để gia tăng giá trị đơn hàng trung bình của bạn.
A positive experience leads to a higher average order value, thus your sales are directly affected by live chat.
Một trải nghiệm tích cực dẫn đến giá trị đặt hàng trung bình cao hơn, do đó doanh thu của bạn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cuộc trò chuyện trực tiếp.
Consider a store that has a conversion rate of 0.5% and an average order value of $100.
Hãy xem xét một cửa hàng có tỷ lệ chuyển đổi 0,5% và giá trị đơn hàng trung bình là 100 đô la.
If your average order value is $100, and you have a net profit margin of 30%, your profit will be anything between $3000-6000.
Nếu giá trị đơn hàng trung bình của bạn là 100 đô la và bạn có tỷ suất lợi nhuận ròng là 30%, lợi nhuận của bạn sẽ là khoảng từ 3000- 6000 đô la.
But to get started with your first campaign,it helps to find your Average Order Value(AOV).
Nhưng để bắt đầu với chiến dịch đầu tiên của bạn,nó giúp tìm Giá trị đặt hàng trung bình của bạn( AOV).
It's capable of tracking complex events such as average order value, sales per product, and(best of all) conversion rates.
Nó có khả năng theodõi các sự kiện phức tạp như giá trị đơn hàng trung bình, doanh số trên mỗi sản phẩm và( tốt nhất là tất cả) tỷ lệ chuyển đổi.
The more videos peoplewatch about a product online, the higher their average order value is.
Càng nhiều người xem video vềmột sản phẩm trực tuyến, giá trị đơn hàng trung bình của họ càng cao hơn.
Visitors who read reviews have a 6% higher average order value than those who don't(Bazaarvoice).
Những khách viếng thămđọc đánh giá có giá trị đặt hàng trung bình cao hơn 6% so với những người không đọc( Bazaarvoice).
Get a single view of your customers anddrive activities that lead to increased conversation and average order value.
Có một cái nhìn duy nhất về khách hàng của bạn và thúc đẩy các hoạt động dẫnđến tăng cuộc trò chuyện và giá trị đơn hàng trung bình.
Upselling and cross-selling can be key to increase your average order value, but moderation, and organization, is paramount.
Upsell và bán chéo là chìa khóa để tăng giá trị đơn hàng trung bình của bạn nhưng kiểm duyệt và tổ chức là điều tối quan trọng.
Average order value, which Kearns called transaction size, measures the averagevalue in dollars of a sale on your ecommerce site.
Giá trị đặt hàng trung bình, mà Kearns gọi là quy mô giao dịch,giá trị trung bình của các đơn hàng trên website của bạn.
For example,if you fill 600 orders and gain $40,000 in revenue, your average order value would be $66.67.
Ví dụ: nếubạn có 600 đơn đặt hàng mang về doanh thu 40.000$, giá trị đơn hàng trung bình của bạn sẽ là 66.67$.
You can even increase your average order value by making it easy for people to keep shopping even after adding items to the shopping cart.
Bạn thậm chí có thể tăng giá trị đơn đặt hàng trung bình của mình bằng cách giúp mọi người dễ dàng mua sắm ngay cả sau khi thêm mặt hàng vào giỏ hàng..
You can also boost your sales with an in-cart upsell popup,or improve average order value with these upselling tips.
Bạn cũng có thể tăng doanh số bán hàng bằng cửa sổ bật lên trong giỏ hàng hoặccải thiện giá trị đơn đặt hàng trung bình bằng các mẹo nâng cao này.
Pinners have larger shopping carts- The average order value from Pinterest referral traffic is $58.95, compared to $55 for Facebook, according to Shopify research.
Pinners có những giỏ hàng lớn hơn:Theo nghiên cứu của Shopify, giá trị đơn hàng trung bình nhờ truy cập giới thiệu từ Pinterest là$ 58.95, còn từ Facebook là$ 55 for Facebook.
If compared to standard email,direct email marketing produces a higher response rate and a higher average order value for e-commerce businesses.
Nếu so với email tiêu chuẩn, direct emailmarketing tạo ra tỷ lệ phản hồi cao hơn và giá trị đơn hàng trung bình cao hơn, nhất là đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử.
You can see product and transaction information, average order value, e-commerce conversion rate, time to purchase, and other data.
Bạn có thể thấy thông tin sản phẩm và giao dịch, giá trị đơn hàng trung bình, tỉ lệ chuyển đổi giao dịch trực tuyến, thời gian mua hàng, và các thông số khác.
Increase your average order value- For most industries email provides a great way to up-sell customers and can easily add up to 30% to your average order value when done correctly.
Tăng giá trị đặt hàng trung bình của bạn: Đối với hầu hết các lĩnh vực, email là một cách tuyệt vời để tăng số lượng khách hàng và có thể dễ dàng thêm đến 30% vào giá trị đặt hàng trung bình của bạn khi làm đúng cách.
For example, if a customer spends 25% above your average order value, you could add them to a sequence of‘reward' emails.
Ví dụ, nếu một khách hàng chi tiêu trên 25% so với giá trị trung bình các đơn hàng của bạn, bạn có thể thêm họ bào nhóm khách hàng nhận email“ Thưởng”.
By failing to address the search experience, you are losing customers, especially when you consider that shoppers who use the on-site search barreportedly have a higher conversion rate and average order value.
Do không giải quyết được trải nghiệm tìm kiếm, bạn đang mất khách hàng, đặc biệt là khi bạn cho rằng những người mua hàng sử dụng thanh tìm kiếm tại chỗ được báo cáocó tỷ lệ chuyển đổi và giá trị đơn hàng trung bình cao hơn.
This traffic was able to generate sales, with the average ordervalue from Pinterest being 13% higher than average order value from other social platforms.
Lưu lượng truy cập này cũng đã tạo ra doanh số bán hàng- giá trị đặt hàng trung bình từPinterest cao hơn 13% so với giá trị đặt hàng trung bình từ các nền tảng xã hội khác.
Perhaps most interesting and surprising was community stylesite Polyvore which is generating the highest average order value ahead of Facebook, Pinterest and Twitter.
Có lẽ thú vị nhất và đáng ngạc nhiên là phongcách cộng đồng trang web Polyvore có giá trị đặt hàng trung bình cao nhất- vượt hơn Facebook, Pinterest và Twitter.
If we move a site's conversion rate and average order value just a few percent, a few tenths of a percent, typically the level of effort to do this is far exceeded by the returns.
Nếu chúng tôi di chuyển tỷlệ chuyển đổi trang web và giá trị đơn hàng trung bình chỉ vài phần trăm, một phần mười phần trăm, thông thường mức độ nỗ lực để làm điều này vượt xa lợi nhuận.
Average Order Value(AOV) is an especially useful metric to back up the bottoms-up addressable market for your platform, by understanding who your customer demographic is and how much and how frequently they're willing to spend.
Giá trị đơn hàng trung bình( AOV) là một số liệu đặc biệt hữu ích để sao lưu thị trường có thể đánh địa chỉ từ dưới lên cho nền tảng của bạn, bằng cách hiểu nhân khẩu học của khách hàng của bạn là ai và mức độ thường xuyên mà họ sẵn sàng chi tiêu.
Kết quả: 29, Thời gian: 0.045

Từng chữ dịch

Truy vấn từ điển hàng đầu

Tiếng anh - Tiếng việt